CONTENT-เล่นเปียโนยังไงให้มีเสน่ห์

     เอกลักษณ์ในการเล่นเปียโนมีปัจจัยหลายอย่าง อธิเช่นการนั่ง การแสดงความรู้สึก หรือแม้กระทั่งการลงน้ำหนักบนลิ่มเปียโน ทำให้เกิดเอกลักษณ์ขึ้นมา ทำให้คนที่รับชมรู้สึกถึงสไตล์ของผู้เล่น และในวันนี้เราจะมาพูดเรื่องเอกลักษณ์ของการเล่นเปียโนว่าเล่นเปียโนยังไงให้มีเสน่ห์กันครับ

#theone #light #คีย์บอร์ด #เรียนเปียโน #สอนเปียโน #smartpiano #keyboard #61keys




เป็นสิ่งแรกที่เพื่อนๆ ควรรู้นั่นก็คือ การนั่งตรง ๆ ด้วยเก้าอี้ที่เหมาะสมเป็นสิ่งที่สำคัญต่อการเล่นเปียโนได้เด่นชัดที่สุด เพราะเมื่อเรานั่งถูกการวางน้ำหนักของตัว, แขน , และข้อมือก็จะสัมพันธ์กันไปด้วย และยังลดการบาดเจ็บจากการเล่น แถมช่วยให้เพื่อนๆ มีความสมดุลในการเคลื่อนไหวขณะเล่นอีกด้วย
#theone #light #เปียโน #เก้าอี้เปียโน #สอนเปียโน #เรียนเปียโน #smartpiano


ใครบอกว่าการเล่นดนตรีไม่จำเป็นต้องออกกำลังกายเราอยากจะบอกเล่นว่าผิด เพราะการเล่นเปียโนนั้นต้องใช้กล้ามเนื้อมือและแขนอย่างสม่ำเสมอ แถมยังช่วยในเรื่องของการลดการบาดเจ็บจากการเล่นอีกด้วย เพราะฉะนั้นเพื่อนๆ ควรออกกำลังกายและฝึกซ้อมเปียโนอย่างเหมาะสม จะช่วยให้เพื่อนๆเล่นเปียโนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นอย่างแน่นอน

#theone #light #เปียโน #ออกกำลัง #เรียนเปียโน #เล่นเปียโน #smartpiano

     หากเพื่อนๆ สนใจอยากเริ่มฝึกเล่นเปียโนแต่ยังไม่มีเครื่องดนตรีและไม่รู้จะเริ่มเรียนที่ไหนเราขอแนะนำ TheONE Light คีย์บอร์ด 61 คีย์ที่มาพร้อมกับการเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นผ่านสมาร์ทโฟน เพื่อเรียนรู้บทเรียนในการเรียนเปียโน และยังสามารถสนุกไปกับเกมส์และชีทเพลงที่มีมาให้ถึง 3,000 เพลงเลยทีเดียว

สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

TheONE LIGHT : https://cutt.ly/theonelight61

#theone #light #คีย์บอร์ด #เรียนเปียโน #สอนเปียโน #smartpiano #keyboard #61keys



ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *