CONTENT-ทำไมต้องเดอะวันสมาร์ทเปียโน

     “บางคน” คงสงสัยกันใช่ไหมละว่า TheONE Smart Piano ของเรานั้นแตกต่างจากเปียโนทั่วไปตรงไหน วันนี้แอดมินจะมาอธิบายเป็นข้อใหญ่ๆ ที่เห็นเด่นชัดถึงความแตกต่างของเปียโนจาก TheONE กันครับ

   “เริ่มเล่นเปียโนได้ด้วยตัวเอง” ใช่นี่คือเรื่องจริงแอดมินคอนเฟิร์ม !!! เพราะ TheONE Smart Piano เขาได้ออกแบบเปียโนมาควบคู่กับแอพพลิเคชั่นช่วยเสริมการเรียนรู้ โดยภายในแอพจะมีหลักสูตรการเล่นเปียโนตั้งแต่เริ่มต้นแบบคนไม่มีพื้นฐานอะไรเลย ก็สามารถเริ่มเล่นเองได้ โดยจะใช้ตัวช่วยจากไฟ LED บนตัวคีย์บอร์ดหรือเปียโน เป็นตัวบอกตำแหน่งในการวางนิ้วต่างๆ ของตัวโน้ต และยังมีวีดีโอสอนพื้นฐานการเล่นเปียโนเบื้องต้นอีกด้วย

     สำหรับคนที่อยาก “เปลี่ยนเวลาว่างๆ ให้เป็นเวลาที่สนุกๆ” ทาง TheONE ก็ยังสามารถตอบโจทย์ให้เพื่อนๆ ได้ด้วย เกมส์ ที่ช่วยฝึกทักษะการเล่นอีกมากมายหลายระดับ สามารถเล่นได้ตั้งแต่ระดับง่าย ไปถึงยากมากกกกก  แถมยังมีคะแนนบอกด้วยว่าเราเล่นได้แค่ไหน ถือว่าสามารถชาเลนจ์ความสามารถตัวเองไปด้วยในตัว ยิ่งกว่านั้นยังมีชีทเพลงให้เพื่อนๆ เลือกเล่นได้มากกว่า 6,000 เพลง ให้เพื่อนๆ ได้เลือกฝึกฝนในการอ่านตัวโน้ตอีกด้วย

     “ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ” ไม่ว่าจะเป็นแบบพกพา หรือระดับที่เป็น Hi-Class แบบ Grand Piano เราก็มีให้ แถมยังสามารถใช้เพื่อขึ้นแสดงบนเวที หรืออัดเพลงให้ห้องสตูดิโอก็ยังสามารถทำได้อีกด้วย จึงให้ได้ชื่อว่า TheONE Smart Piano หรือ เปียโนอัจฉริยะนั่นเอง เอง เอง เองงง

     แต่หากเพื่อนๆ สนใจสินค้าจากทาง TheONE สามารถคลิกลิงค์ด้านล่างได้เลยยย
TheONE Product : https://cutt.ly/ALLTHEONE

Download Apps TheONE : https://cutt.ly/lwUukvZy

#theone #smartpiano #เปียโน #โน๊ตเปียโน #เปียโนไฟฟ้า #เปียโนออนไลน์ #เปียโนupright #เรียนเปียโน #ฝึกเล่นเปียโน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *