CONTENT : แหล่งรวมโน้ตเปียโน


โย่วววว เชื่อว่าใครหลายๆ คนที่เริ่มหัดเล่นเปียโนหรือคนที่เล่นเป็นอยู่แล้ว คงอยากฝึกเปียโนเพลงไทยกันอยู่ใช่ไหมละ วันนี้เราเอา 5 เว็ปไซต์ที่แจกชีทเพลงไทยมาให้เพื่อนๆ โดยเฉพาะ หวังว่าเพื่อนๆ คงสนุกกันนะ สามารถคอมเมนต์มาอวดผลงานกันได้นะครับบ

     และหากเพื่อนๆ ยังไม่มีเปียโนละก็ เราขอแนะนำ TheONE Color คีย์บอร์ดอัจฉริยะ 61 คีย์ ที่จะมาเป็นตัวช่วยเพื่อนๆ ในการเรียนรู้และเล่นสนุกไปกับเสียงเพลง จากไฟไกด์บนลิ่มคีย์เมื่อต่อเข้ากับแอพพลิเคชั่นจากทางเดอะวันอีกด้วย สนใจคลิกลิงค์ด้านล่างเลย
TheONE COLOR: https://cutt.ly/xwqhyj3a

     เบื้องหน้าของเว็ป Painocenter จริงๆ คือเว็ปขายเปียโนมือสองแต่เขามีการแจกชีทโน้ตด้วยให้คนที่รักเสียงของเปียโนอีกด้วย มีการอัพเดทเพลงเข้ามาเรื่อยๆ ทั้งเพลงยุคใหม่และยุคเก่า

เพื่อนๆ สามารถแสกนคิวอาร์โค้ดหรือคลิกลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ

PIANOCENTER: https://cutt.ly/JwmzamWi
#pianocenter #theone #sheetmusic  #โน้ตเพลง #โน้ตเพลงฟรี


เป็นผู้ให้บริการขายโน้ตเพลง ทั้งไทย สากล จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ฯลฯ และยังสามารถสั่งทำโน้ตเพลงได้อีกด้วยด้วยราคาเริ่มต้นไม่ถึงร้อย ที่สำคัญคือเขาปล่อยโน้ตเพลงฟรี ให้เพื่อนๆ สามารถดาวห์โหลด ทั้งเพลงไทยและต่างประเทศอีกด้วย

เพื่อนๆ สามารถแสกนคิวอาร์โค้ดหรือคลิกลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ
NOTEPIANO: https://cutt.ly/1wmzQF9V

#notepiano #theone #ชีทเพลง #โน้ตเพลง #ขายโน้ตเพลง


โรงเรียนสอนเปียโน Music Yours เป็นโรงเรียนที่สอนเปียโนตั้งแต่พื้นฐานได้อย่างถูกต้องไปจนสามารถเล่นเปียโนได้ในฉบับของตัวเอง โดยภายในเว็ปไซต์ยังมีการแจกโน้ตเปียโนเพลงฮิตๆ หลายเพลงในปัจจุบัน

เพื่อนๆ สามารถแสกนคิวอาร์โค้ดหรือคลิกลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ
MUSIC YOURS: https://cutt.ly/bwmxhm0r

#musicyours #Theone #โน้ตเพลง #สอนเปียโน #โน้ตเพลงฟรี

     เพลงกับชีวิตจากคุณ PPkung75 ที่ทำโน้ตมาในรูปแบบที่เข้าใจง่ายโดยการสะกดเป็นตัวแทนตัวโน้ต เหมาะกับผู้เริ่มเล่น และฝึกการเขียนบรรทัดห้าเส้น โดยสามารถติดตามเขาได้ตามเพจลิงค์ข้างล่างนี้ได้เลย ที่สำคัญมีโน้ตเพลงที่เขาได้จัดทำไว้เยอะมากก!!

เพื่อนๆ สามารถแสกนคิวอาร์โค้ดหรือคลิกลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ
เพลงกับชีวิต : https://cutt.ly/bwmxRLKz

#เพลงกับชีวิต #TheONE #โน้ตเพลง #ฝึกเปียโน #โน้ตเปียโนง่ายๆ

     เว็ปไซต์สุดท้าย เป็นแหล่งรวมเพลงหวานๆ เพราะๆ เก่าๆ ที่ยังคงมีความไพเราะแม้วันเวลาจะมามาแสนนาน โดยเว็ปบล็อกนี้จะเน้นไปทางเพลงเก่าในยุคของคุณพ่อคุณแม่ ที่ให้กลิ่นอายแบบสมัยก่อน แต่หากเพื่อนๆ ได้เล่นตอนนี้ผมว่าก็ยังมีสเน่ห์

เพื่อนๆ สามารถแสกนคิวอาร์โค้ดหรือคลิกลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ
PHERA NOTE : https://cutt.ly/CwmxHJHP

#pheranote #theone #โน้ตเพลง #ชีทเพลงเก่า #โน้ตเพลงเก่าๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *